Chả ốc món ngon giàu dinh dưỡng cho người sành ẩm thực

  Chả cá Chavina       Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021
lượt xem

Chả cá nói chung là món ăn ngon vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên với chả ốc một món ăn tuyệt ngon giàu dinh dưỡng thì không phải ai cũng được thưởng thức.


Chả ốc Chavina
Chả ốc Chavina

Thời gian gần đây chả ốc được đưa vào bàn tiệc ngày một nhiều hơn từ các tiệc bình dân cho đến tiệc sang trọng như tiệc cưới, liên hoan mọi người vẫn dùng.

Theo phương ngữ chả ốc có tên gọi, cách làm khác nhau và vị ngon cũng khác theo vùng miền.

Chả ốc nhồi là món ăn cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng
Vì vị ngon, giòn độc đáo của nó. Mọi người thường dùng chả ốc hấp này cắt miếng ra chiên hoặc nướng trình bày ra đĩa cùng rau thơm các loại, dưa leo và cà chua để đãi tiệc cưới, liên hoan,…

Nếu có dịp dùng món chả ốc Chavina thực khách sẽ cảm nhận được độ giòn dai và vị thơm ngon khó tả của nó mà không loại chả nào có được.


Chả ốc Chavina nướng thơm lừng
Chả ốc Chavina nướng thơm lừng

Chả ốc bươu đen làm gì ngon?

Chả ốc có 2 cách chế biến nhanh và ngon nhất là nướng hoặc chiên ăn kèm cùng rau thơm, dưa leo và cà chua thì không thu bất cứ món sơn hào hải vị nào khác.
 

Chả ốc Chavina hấp
Chả ốc Chavina hấp

Việc kết hợp thịt cá tra và thịt ốc theo tỷ lệ nhất định cho ra sản phẩm chả ốc chavina rất độc đáo và thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn lớn phục vụ cho thực khách có gu ẩm thực cao.

 
Chả ốc nhồi
Chả ốc Chavina lựa chọn của người gu ẩm thực cao

Vì khan hiếm và đắt đỏ của nguyên liệu ốc nên sản phẩm cũng kén chọn người mua và luôn phải đặt trước mới có đủ cung ứng với số lượng lớn.
 
Chả ốc Chavina chiên thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc Chavina chiên thơm ngon khó cưỡng

Chi tiết sản phẩm chả ốc Chvina: 

* Thành phần: Thịt cá tra 64%, thịt ốc 30%, tinh bột biến tính, dầu ăn, đường, muối, hành, tỏi, tiêu, ớt, bột ngọt, tastim f3, coloren, chất ổn định (240i, E452i)
 
* Cách dùng: Rã đông. Dùng để chế biến các món: chiên, nướng, bún chả, bánh mì chả, nấu canh, nấu lẩu và chế biến tùy thích 

Chả ốc Chavina sản phẩm của người có gu ẩm thực cao
Chả ốc Chavina sản phẩm của người có gu ẩm thực cao

* Bảo quản: Luôn giữ lạnh ở nhiệt độ từ -5oC đến 0oC hoặc -18oC; Trong ngăn đá lạnh -18oC, điều kiện bảo quản hợp vệ sinh và không có tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
 
Xem thêm >>>
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết

2 nhận xét:

  1. Chả này ngon tuyệt mình có bạn tặng nướng ăn ghiền luôn

    Trả lờiXóa