Chả cá basa đóng gói – Theo quy chuẩn và theo đặt hàng

  Chả cá Chavina       Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021
lượt xem

Chả cá basa là loại chả làm từ thịt cá basa ngon, giàu dinh dưỡng  được ưa chuộng tại hơn 146 quốc gia trên thế giới sống chủ yếu ở lưu vực sông Cửu Long. 

Do điều kiện thổ nhưỡng cá tra, cá basa Việt Nam có nhiều dinh dưỡng và chất lượng thịt tốt nhất so với các vùng lãnh thổ khác trên thế giới.Chính vì vậy thịt cá tra, cá basa được các nước phát triển tại Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… nhập khẩu rất nhiều từ nước ta. Tại Mỹ họ còn đưa thịt cá tra, cá basa fille vào khẩu phần ăn của họ.

Chả cá basa đóng gói


Theo các nhà khoa học hàng đầu thế giới trong thịt cá tra, cá basa có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và nhiều chất có lợi cho cho sức khỏe.

Xem thêm>>> Mời xem video cách làm chả cá từ cá basa đông lạnh


Chả cá basa Chavina cung cấp các ưu điểm nổi trội của thịt cá tra, cá basa và các sản phẩm làm từ chúng cung cấp protein dồi dào; Trẻ hóa và làm đẹp da; Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, nâng cao tuổi thọ; Chứa ít calo.

Một trong những sản phẩm làm từ chúng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay là chả cá tra, chả cá basa. Vì lợi ích chúng mang lại, tính tiện dụng và đa dạng trong chế biến món ngon, nhất là trẻ nhỏ vì không xương.

Chả cá basa đóng gói

Chả cá basa đóng gói

Chả basa được sản xuất thành 04 loại chả gồm: Chả tươi, chả viên, chả hấp và chảbasa chiên đóng gói hút chân không theo quy chuẩn 500g và đóng gói theo đặt hàng của Quý đại lý và theo thị hiếu vùng miền như gói 250g, 1kg, 2kg, 3kg, 5kg,…

Thành phần chả cá basa

Thành phần chả cá basa

- Thịt cá 94%, Tinh bột biến tính, dầu ăn, đường, muối, hành tím, tỏi, tiêu, ớt, bột ngọt, …

- Khi sử dụng chả cá basa tươi, bạn nhất định phải rã đông sản phẩm để có thể thấy được sự tươi nguyên của sản phẩm.

- Chả basa tươi rất phù hợp khi bán bánh mì chả cá và nấu các món bún chả, thả   lẩu, nấu canh,...

- Do thành phần gồm các gia vị thông thường và phụ gia được bộ y tế cho phép sử dụng trong hạn nên mỗi sản phẩm đều an toàn cho sức khỏe.

Chả cá basa nấu món gì ngon

Chả cá basa Chavina trân trọng giới thiệu một số món ngon dễ làm, không cần phải khéo tay mà ai cũng có thể chế biến ngon và quan trọng nhất nhanh gọn không mất nhiếu thời gian.

Một số lưu ý khi sử dụng chả cá basa đóng gói

Chả basa đông lạnh mặc dù chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và là món khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên khi sử dụng vẫn cần lưu ý một số chi tiết sau:


- Với chả cá basa đóng gói được bảo quản đông, khi sử dụng mọi người hạn chế rã đông ở nhiệt độ bình thường mà thay vào đó rã đông trong ngăn mát của tủ lạnh hoặc ngâm trực tiếp vào nước ở nhiệt độ thường.

- Không nên chiên chả cá basa quá kỹ vì sẽ làm mất chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, khi chiên quá nhiều dầu mỡ sẽ dẫn đến nguy cơ về các bệnh tim mạch. Tốt nhất nếu có bếp nướng chuyên dụng ta nên nướng là ngon nhất.

- Không nên sử dụng chả basa quá hạn sử dụng sẽ ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, có thể gây tiêu chảy.

Chả cá ba sa nấu gì ngon

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng chả cá basa đóng gói. Hãy sử dụng đúng cách để hấp thu được chất dinh dưỡng tốt nhất. Đặc biệt là bảo vệ sức khoẻ.


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét