Mua chả cá basa ở đâu ngon và an toàn thực phẩm?

  Chả cá Chavina       Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021
lượt xem

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hàng đầu thế giới về cá tra, cá basa đông lạnh. Sản phẩm chế biến từ chúng như chả cá tra, chả cá basa đóng góp lớn không kém.

Chả basa hấp chavina
Chả basa hấp chavina

Do được thiên nhiên ưu đãi nên sản lượng nuôi trồng là rất lớn và chủ yếu tập trung tại Đồng bằng sông Cửu Long cho chất lượng thịt ngon và xuất khẩu trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Với các nhà máy thuỷ sản lớn đạt tất cả các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị như Trung Quốc, Braxin, EU, Mỹ, Nhật,… thì việc mua nguyên liệu cá tại các nhà máy này để sản xuất chả cá là rất an toàn. 

Chả cá tra Chavina
Chả basa hấp món ngon dễ nấu

Các sản phẩm Chả cá Chavina được sản xuất từ nguyên liệu mua tại các Nhà máy trên và tạo các dòng chả cá basa có chất lượng ngon, giòn, dai tự nhiên, đạt chất lượng an toàn thực phẩm.

Chả cá basa hấp món ngon dễ chế biến
Chả cá basa hấp món ngon dễ chế biến

Điều đặc biệt là do được sản liên tục nên việc mua nguyên liệu để sản xuất chả cá basa hàng ngày là luôn tươi mới nên cho ra sản phẩm dai, thơm tự nhiên.

Chả basa tươi đóng gói 500g
Chả basa tươi đóng gói 500g

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại chả basa của các nhà sản xuất khác nhau cho ra chất lượng khác nhau. Nhưng khi lựa chọn các dòng sản phẩm chả cá basa Chavina người tiêu dùng hoàn toàn an tâm vì chọn đúng sản phẩm ngon, chất lượng tốt và an toàn thực phẩm.

Chả basa tươi đóng gói
Chả basa tươi đóng gói

Chả Chavina có 4 dòng sản phẩm là Chả basa hấp, tươi, viên và chiên để các Đại lý, người tiêu dùng lựa chọn phù hợp..

Chả basa tươi sản phẩm biến tấu nhiều món ngon
Chả basa tươi sản phẩm biến tấu nhiều món ngon

Với giá hợp lý, vị ngon khác biệt, an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng và nhiều Nhà phân phối, các bếp ăn tập thể từ các khu công nghiệp trên cả nước đã và đang tin dùng Chả cá basa Chavina để chế biến các món ngon như canh chua chả cá, chả cá chiên, chả cá kho cà chua, chả cá chua ngọt, … để cải thiện chất lượng bữa ăn, bồi dưỡng sức khỏe nhằm tái tạo sức lao động cho công nhân của mình nhất là an tâm về An toàn thực phẩm

Chả basa viên chavina

Chi tiết thông tin chả cá basa Chavina 


Thành phần: Thịt cá tra 94%, tinh bột biến tính, dầu ăn, đường, muối, hành tím, tỏi, tiêu, ớt, bột ngọt, tastim f3, coloren, chất ổn định (240i, E452i)


Cách dùng: Rã đông. Dùng để chế biến các món: chiên, nướng, bún chả, bánh mì chả, nấu canh, nấu lẩu và chế biến tùy thích


Chả cá basa viên chiên món ngon phổ biến
Chả basa viên Chavina


Bảo quản: Luôn giữ lạnh ở nhiệt độ từ -5oC đến 0oC hoặc -18oC; Trong ngăn đá tủ lạnh -18oC, điều kiện bảo quản hợp vệ sinh và không có tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét