Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng

  Chả cá Chavina       Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2021
lượt xem

Chả ốc là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nó cũng là món ăn chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Mọi người đều có thể tự làm món chả ốc ngay tại nhà. Tuy nhiên, quá trình chế biến cần phải thực hiện rất kỹ lưỡng để không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc chiên vừa giòn vừa dai thơm ngon khó cưỡng

Nếu không khéo tay và không có nhiều thời gian mọi người có thể tìm mua ở một số đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường. Chính vì vậy, Chả Cá basa Chavina sẽ giới thiệu đến mọi người mua chả ốc ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất.
 

Tại sao chả ốc lại được ưa chuộng?


Chả ốc chiên vừa giòn vừa dai thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc nướng vừa dai vừa giòn thơm ngon khó quên

Món chả ốc thường được làm từ nguyên liệu chính thịt cá basa và thịt ốc bươu đen (có thể thay thế bằng ốc gạo, ốc đắng, ốc lát,..). Hai thành phần này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong thịt ốc có chứa nhiều protein và nhiều khoáng chất đặc biệt. Ví dụ như kẽm và canxi. Hai chất này đều hỗ trợ điều trị tốt về xương khớp và bệnh vàng da, nhuận trường.

Bên cạnh đó, thịt cá basa giàu chất omega 3, 6, 9; DHA và EPA; vitamin E tự nhiên.... Người sử dụng có thể tăng cường được sức đề kháng tốt nhất. 

Mời mọi người tham quan vùng nuôi trồng để làm nguyên liệu nguyên liệu Chả ốc Chavina


Hơn nữa, chả ốc có độ giòn của thịt ốc, độ dai của thịt cá được hòa quyện cùng với một số loại gia vị khác. Tất cả tạo ra hương vị tuyệt vời hấp dẫn mà mọi người khó cưỡng.

Tuy nhiên, khi ăn chả ốc, mọi người thường lo sợ nguy cơ nhiễm ký sinh trùng. Hiện tượng này sẽ xảy ra khi mọi người chế biến không kỹ và thực hiện chế biến sai cách. Chính vì vậy, để thưởng thức an toàn và yên tâm hơn, mọi người có thể lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn thực phẩm.

Cách làm chả ốc thơm ngon khó cưỡng


Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Sản phẩm chả ốc Chavina và 2 món chả ốc nướng và chả ốc chiên

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người cách làm chả ốc đơn giản ngon như chả ốc chavina ngay tại nhà.

Mọi người có thể mua ốc tươi về chế biến hoặc thưởng thức những món ốc ở nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, thỉnh thoảng có thể đổi món để cả gia đình được thưởng thức nhiều hương vị hơn. Cách làm đơn giản như sau:

* Chuẩn bị nguyên liệu làm chả ốc


-150g thịt ốc chỉ phần lỏi, bỏ toàn bộ phần mềm phía sau
- 500g chả cá basa tươi đã phối trộn sẳn
- Bột ngọt, nước mắm ngon, đường để khi trộn bổ sung cho phần ốc chưa được ướp sẳn
- Tiêu xay (tùy thích)
- 2 củ hành tím
- 2 củ tỏi tươi
- Hành lá (nhiều ít tùy thích)

* Cách làm chả ốc


Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng

Sau khi mua về, bạn hãy ngâm ốc với nước vo gạo và vài trái ớt cay đập dập khoảng 1 giờ để ốc nhả hết nhớt. Hãy rửa sạch, đem luộc thật chín, xong lể lấy thịt ốc (lỏi ốc) và bỏ toàn bộ phầm mềm phía sau. Rửa sạch lại và băm nhuyễn.

Tiếp theo, sơ chế và chuẩn bị các gia vị khác. Lột vỏ hành, tỏi và băm nhỏ. Hành lá rửa sạch và thái vụn.

Chả cá basa được rả đông và để cùng vào với nguyên liệu chuẩn bị sẵn bên trên gồm ốc, hành, tỏi, hành lá, bột ngọt, đường, nước mắm ngon và trộn thật đều các nguyên liệu để gia vị có thể ngấm vừa đủ. Sau đó nặn thành những miếng to hay nhỏ theo ý thích.

Giờ cho lên bếp nướng hay chiên khoảng 5 phút bạn sẽ cảm nhận được hương thơm bốc lên, mọi người sẽ cảm giác được chả ốc đã chín.

Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc Chavina nướng ngon khó cưỡng

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong món chả ốc thơm ngon. Điều quan trọng nhất khi làm chả ốc đó chính là cách sơ chế. Mọi người cần ngâm ốc thật sạch và sơ chế kỹ càng. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mua chả ốc ở đâu giá rẻ?


Chả cá basa Chavina là đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại chả khác nhau và luôn mang lại những nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi đã cung cấp cho thị trường số lượng lớn chả cá và số lượng luôn tăng đều qua các năm do được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc Chavina món ngon độc đáo thơm ngon nhớ mãi

Với sản phẩm chả ốc, mọi người nên lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín. Tuy chả ốc thơm ngon và có thành phần dinh dưỡng cao nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ vì chứa ký sinh trùng nếu thịt ốc không được sơ chế đúng quy trình và kiểm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì vậy, đơn vị sản xuất chả ốc an toàn sẽ mang lại một sản phẩm ngon và đảm bảo sức khỏe nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dòng sản phẩm khác như chả cá basa, chả cá lóc, chả ốc, chả cá thát lát, chả cá rô phi,... Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được đánh giá cao về hương vị, chất lượng và độ an toàn.

Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc Chavina chiên món ngon đãi tiệc

Giá thành của từng loại chả của chúng tôi rất phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như cạnh tranh về giá thị trường. Chúng tôi luôn muốn mang đến sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý đến mọi người. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thực phẩm của Chả cá basa Chavina.

Cách làm Chả Ốc đơn giản tại nhà thơm ngon khó cưỡng
Chả ốc Chavina nướng thơm ngon dai giòn ăn rồi nhớ mãi

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng và tư vấn về các loại chả cá hiện nay thì hãy liên hệ với chúng tôi ĐT/Zalo/Viber 0918426449. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được loại thực phẩm phù hợp và theo nhu cầu của mình.

logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét