Chả cá basa dành cho suất ăn công nghiệp, giá sỉ, ngon, ATTP

  Chả cá Chavina       Thứ Tư, 1 tháng 12, 2021
lượt xem

Sức khỏe con người là vốn quý, việc đưa chả cá basa vào để có bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, ATTP, tái tạo sức lao động đem lại lợi nhuận là quan trọng nhất

Chả cá cung cấp bếp ăn ngon, an toàn thực phẩm
Chả cá cung cấp bếp ăn ngon, an toàn thực phẩm
Chả basa Chavina là thực phẩm ngon, bổ dưỡng, giá rẻ đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để chế biến các món ngon cho suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể giá bình dân, các trường nội trú, bán bánh mì, bữa cơm sum họp gia đình. Nhất là tuyệt đối an toàn thực phẩm, chất lượng ngon ổn định. 

Chúng tôi chả cá basa Chavina là nhà cung cấp chả cá hàng đầu cho các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp, trường học, cơm bình dân. Nhưng vẫn còn nhiều bếp ăn chúng tôi chưa cung cấp hết do họ chỉ quan tâm đến giá, ít quan tâm đến chất lượng và an toàn thực phẩm điều này rất nguy hại vì công nhân, học sinh, trẻ mẫu giáo đều cần nhất là sức khỏe.

 

Việc dùng chả cá basa giá rất rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng tuy lợi trước mắt, nhưng ngộ nhỡ ngộ độc thực phẩm thì rất là nguy hiểm, ảnh hưởng đến uy tín của chính bếp ăn đó trước, mặc dù trách nhiệm chính là của nhà sản xuất. Nếu ngộ độc xảy ra người gánh chịu trước tiên là đầu cuối (bếp ăn), dẫn đến gián đoạn sản xuất, kinh doanh gây thiệt hại nặng nề về kinh tế và các trách nhiệm pháp lý phiền hà liên quan khác.

Chả cá cung cấp bếp ăn ngon, an toàn thực phẩm
Chả cá basa tươi

Chả cá basa chavina là chả cá chất lượng ngon, tuyệt đối an toàn thực phẩm đã được minh chứng trong suốt nhiều năm qua và được nhiều khách hàng lớn trung thành và không ngừng tăng thêm các khách hàng mới do uy tín, chất lượng ngon ổn định và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vậy 1kg chả cá basa chavina giá là bao nhiêu?

Chả cá cung cấp bếp ăn ngon, an toàn thực phẩm
Chả cá Chavina sản phẩm duy nhất một chất lượng
Với phương châm chất lượng ngon ổn định, an toàn thực phẩm nhưng giá cả cạnh tranh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Vậy 1kg chả cá basa giá bao nhiêu? Điều này thùy thuộc vào số lượng đặt hàng nhiều hay ít mà có giá khác nhau. Nhưng giá có thể rẻ hơn để nhà sản xuất và người tiêu dùng cùng được lợi.

Bếp ăn thường chế biến loại chả basa nào?

Chả cá cung cấp bếp ăn ngon, an toàn thực phẩm
Một số món ngon từ chả cá Chavina
Điều này tùy thuộc vào từng nhà bếp. Có nơi chỉ lấy chả cá basa hấp để chế biến tiện hơn và đa dạng món hơn như xào đậu đũa, xào rau muống, xào măng,…

Nơi thì lấy chả basa tươi để dồn khổ qua, dồn dưa leo. Nơi thì lấy chả basa viên cho tiện chế biến.

Nhiều nhà bếp thì lấy luân phiên đợt thì chả cá basa hấp, đợt thì lấy chả tươi, đợt thì lấy chả viên luân phiên.

Bán bánh mì nên lấy chả cá basa hấp hay tươi

Chả cá bán bánh mì mua ở đâu ngon
Bánh mì chả cá
Thường thì bán bánh mì theo thói quen thì dùng chả tươi đưa vào khuôn ép, chiên để bán. Nhưng như vậy thì phải tốn tiền đầu tư khuôn ép và phải tốn thêm người đứng ép mỗi lần bán, hơn nữa chả tươi khó bảo quản hơn chả hấp vì phải ướp đá suốt để giữ lạnh. Nếu khách đông cùng lúc thì không phục vụ kịp thời rất dễ bị mất khách.

Với chả basa hấp thì tiện lợi hơn nhiều vì bảo quản dễ dàng hơn không cần giữ lạnh, chả basa hấp được cắt sẳn nên không tốn thêm người đứng ép và chỉ cần 1 người nhưng có thể phục vụ cùng lúc nhiều người rất nhanh chóng và tiện lợi.

Chả cá tra, chả basa chavina đóng gói như nào?

Chả cá basa ngon, an toàn thực phẩm
Chả cá basa đóng gói theo nhu cầu
Với sự tận tâm phục vụ và sẳn sàng làm hài lòng quý khách hàng chả cá basa chavina đóng gói theo nhu cầu của khách hàng 500 g, 1kg, 2 kg, 3kg, 5kg.

Hãy gọi cho chúng tôi ĐT/Zalo: 0918 426 449 để có giá sỉ tốt nhất và giao hàng nhanh trên toàn quốc.
logoblog

Bài viết liên quan

Nhận xét bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét